Rèm voan thêu có ưu điểm gì? Các mẫu rèm voan thêu được ưa chuộng nhất

Ngày đăng: 14/12/2022
Rèm voan thêu đang là xu hướng của rất nhiều gia đình khi lựa chọn rèm cửa. Với sự đa dạng trong các hoa văn, họa tiết và màu sắc, rèm thêu trở thành xu hướng giúp không gian thêm phần hiện đại. Vậy tại sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy? Tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Rèm voan thêu là gì?

Rèm voan thêu là sản phẩm được sử dụng chất liệu voan mỏng và được thêu lên những hoa văn, họa tiết tinh tế khiến rèm cửa trở nên có ấn tượng và thu hút hơn. Sự mềm mại của rèm kết hợp với những đường thêu tỉ mỉ đã giúp rèm trở thành một tấm áo vô cùng đẹp và tôn lên sự hiện đại cho không gian. 

Ngày nay khi công nghệ phát triển hơn và sự sáng tạo cũng nâng lên một tầm cao mới thì các dòng rèm voan thêu cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú hơn. Chắc chắn loại rèm cửa này sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là những gia đình theo xu hướng hiện đại. 

Ưu điểm của rèm voan thêu

Về chất liệu

Trước tiên, chất liệu voan rất mềm mại, nguồn gốc sợi nhân tạo nên khi nhìn vào rèm chúng ta sẽ có cảm giác rất nhẹ nhàng. Khi không gian lắp đặt rèm vải voan sẽ tạo nên cảm giác rất thoải mái và thoáng đãng. 

Chất liệu voan mỏng

Vải voan có đặc tính mỏng và rất nhẹ nên việc vệ sinh rèm vô cùng đơn giản. Việc giặt và vệ sinh không quá tốn sức lực và thời gian. 

Tính thẩm mỹ cao

Với đặc tính mỏng, nhẹ, rèm vải voan mang lại sự sang trọng cho không gian của bạn. Rèm vải voan thêu với những chi tiết thêu kĩ xảo, tạo ra sự tinh tế trong từng đường nét.

Hơn nữa vì là dạng rèm mỏng nên có thể hỗ trợ đón ánh sáng từ bên ngoài vào tốt, từ đó không gian sẽ trở nên thông thoáng, không bị chói lóa và dễ chịu hơn. 

Đa dạng mẫu mã

Vì rèm vải voan sẽ được thêu bằng tay tỉ mỉ nên bạn hoàn toàn có thể chọn được mẫu rèm ưng ý theo sở thích của mình. Hoặc có thể yêu cầu thêu những hình ảnh họa tiết mà mình yêu thích. 

Rèm vải voan thêu sẽ có phân loại như thế nào?

Thực tế rèm vải voan có rất nhiều loại và cách thiết kế cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do này nên việc phân loại cũng sẽ dựa vào hình họa, kiểu dáng và màu sắc. 

Đối với mẫu thêu hoa sen

Một trong những mẫu rèm bằng vải voan phổ biến đó chính là rèm thêu hoa sen. Với chất liệu mỏng nhẹ kết hợp với hình ảnh hoa sen chắc chắn sẽ mang đến sự gần gũi, thân thuộc cho toàn không gian của gia đình bạn. 

Họa tiết hoa sen khá được ưa chuộng vì nó vừa tinh tế, đơn giản lại vừa tạo nên nét đẹp cổ điển cho ngôi nhà. Tất cả các vị trí trong ngôi nhà đều có thể sử dụng mẫu rèm voan thêu hoa sen. 

Rèm Nhật cao cấp

Voan nhật cao cấp là chất liệu voan tốt nhất hiện nay và được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm này trên thị trường đang có mức giá giao động từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng 1 mét vuông. 

Rèm 2 lớp voan thêu

Đây là dòng sản phẩm mới với sự kết hợp của gấm, lụa với voan. Rèm bao gồm hai lớp, một lớp vải gấm, lụa và một lớp voan với những chi tiết thêu tay. Sản phẩm này tạo ra sự tiện ích trong quá trình sử dụng. Bạn có thể đón được luồng ánh sáng tự nhiên hoặc kéo lớp rèm gấm vào nếu muốn tạo ra không gian tách biệt với luồng sáng bên ngoài.

Địa chỉ cung cấp rèm voan thêu giá tốt nhất

Hiện nay mẫu rèm thêu tay có giá thành cao vì nó cần sự tỉ mỉ và kỳ công. Hơn thế nữa chất liệu voan cũng là dòng chất liệu cao cấp. Tuy nhiên nếu như khách hàng lựa chọn được đúng địa chỉ cung cấp thì sẽ không cần quá lo lắng về giá thành của sản phẩm. 

Tiến Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực rèm che với tất cả các loại chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Với dòng rèm voan thêu thì đây là thế mạnh của Tiến Minh. Chúng tôi luôn có những thiết kế hợp xu hướng, hiện đại và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu từ khách hàng. 

Tiến Minh sẽ dành nhiều ưu đãi và lợi ích cho khách hàng. Đây là một trong những ưu điểm của Tiến Minh được khách hàng đánh giá rất cao. Nếu như khách hàng đang tìm kiếm mẫu rèm voan thêu giá tốt và chất lượng thì hãy liên hệ với Tiến Minh để được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ Tiến Minh:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999