Địa chỉ lắp rèm cửa quận Phú Nhuận giá rẻ nhất 2023

Ngày đăng: 14/12/2022
Bạn có đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp rèm cửa quận Phú Nhuận giá tốt nhất thị trường? Nếu như đang có nhu cầu về sản phẩm này thì không nên bỏ qua những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Nhu cầu lắp rèm cửa quận Phú Nhuận

Hiện nay nhu cầu lắp đặt rèm cửa không chỉ để đáp ứng yêu cầu về che chắn ánh nắng, cản nhiệt mà còn có những mẫu rèm tôn thêm thẩm mỹ cho không gian. Với nhu cầu về một không gian sống hoàn mỹ nhất, nhiều khách hàng đã tìm đến việc lựa chọn lắp rèm cửa vì các mẫu rèm cửa trên thị trường được thiết kế đa dạng mẫu mã và màu sắc khác nhau. 

Hơn nữa khu vực quận Phú Nhuận hiện nay đang là nơi đông đúc, sầm uất, giao thông đi lại nhiều. Đây là nguyên nhân khiến bụi và tiếng ồn ngày càng nhiều. Việc lắp rèm cửa mang đến rất nhiều lợi ích, chắc chắn không thể không sử dụng. 

Các mẫu rèm cửa được ưa chuộng nhất

Trên thị trường mẫu rèm cửa có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ mang đến ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu và chi phí thì khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình mẫu rèm phù hợp nhất. Dưới đây là một số mẫu rèm cửa quận Phú Nhuận được ưa chuộng nhất khách hàng có thể tham khảo. 

Rèm vải

Dòng rèm vải chiếm 70% trong tổng số các mẫu rèm. Đây là sản phẩm mang nhiều ưu điểm từ thiết kế, mẫu mã, màu sắc. Với chất liệu thường sử dụng như vải lụa, vải nhung, cài  cotton, polyester.. 

Rèm vải có nhiều kiểu may như may xếp ly, may định hình…mỗi kiểu may đều sẽ mang đến vẻ đẹp khác nhau và giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc kéo thả rèm. Rèm vải vừa có thể chống nắng, cản nhiệt, chống bụi, giảm tiếng ồn vừa có thể tăng thêm phần thẩm mỹ cho không gian. 

Có thể lựa chọn các loại màu sắc nhã nhặn, tinh tế để không gian hiện đại hơn, không quá chói lóa và tạo cảm giác dễ chịu. Ngoài ra mẫu rèm vải 2 lớp với lớp vải voan bên trong sẽ tăng phần hiện đại cho không gian của gia đình bạn. 

Rèm cuốn

Mẫu rèm cuốn cũng sẽ là lựa chọn cho khu vực phòng ngủ, phòng làm việc. Với thiết kế lá cuốn đều nhau và hệ thống lật 180 độ giúp điều chỉnh ánh ánh dễ dàng và đơn giản hơn. Đây là sản phẩm hiện đại được thiết kế thông minh khác hoàn toàn với mẫu rèm vải thông thường. 

Nếu như rèm vải phù hợp với không gian rộng thì rèm cuốn lại là lựa chọn cho những khu vực có diện tích nhỏ. Ngoài lắp đặt ở không gian gia đình thì rèm cuốn cũng được sử dụng ở nhiều nơi như trường học, bệnh viện, văn phòng làm việc và thậm chí có những thiết kế hiện đại được lắp đặt ở nhà hàng, khách sạn hay quán cafe.

Rèm gỗ

Rèm gỗ mang phong cách tự nhiên, thân thuộc cho không gian, Rèm gỗ cũng có thiết kế thành nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Ưu điểm của rèm gỗ đó chính là độ bền cao, chống nóng tốt và vệ sinh dễ dàng. Thêm vào đó gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.  Mặc dù rèm gỗ không đa dạng trong màu sắc nhưng lại mang đến nhiều lợi ích. 

Lợi ích khi sử dụng rèm cửa

Như chúng ta vẫn biết, rèm cửa được xem là món đồ nội thất trang trí không thể thiếu. Với nhu cầu như hiện nay thì rèm cửa chiếm ưu thế và được lắp đặt rất nhiều. 

Chống nắng, cản nhiệt

Rèm cửa có ưu điểm chống nắng và cản nhiệt. Với những không gian thường xuyên bị ánh nắng chiếu vào cũng khiến người ngồi bên trong cảm thấy khó chịu, bị ảnh hưởng từ tia UV. Vì vậy nên lắp rèm cửa sẽ giúp không gian bên trong mát mẻ, thoải mái hơn.

Thẩm mỹ

Với những thiết kế hiện đại, rèm che còn có nhiều họa tiết và hoa văn vô cùng độc đáo. Từ đó tạo nên nét thẩm mỹ cho không gian của gia đình bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn những mẫu rèm phù hợp với tông màu sơn tường và thiết kế phong cách của ngôi nhà. 

Độ bền cao

Hầu hết các dòng rèm cửa thuộc phân khúc giá cao sẽ có những ưu điểm về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Do đó phụ kiện đi kèm cũng bền bỉ, chắc chắn. 

Địa chỉ lắp rèm cửa quận Phú Nhuận giá tốt

Nếu như khách hàng đang lựa chọn mua rèm cửa quận Phú Nhuận thì có thể liên hệ đến Tiến Minh. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và các loại chất liệu khác nhau. 

Tiến Minh có mức giá thành rẻ, thiết kế theo nhu cầu, nhiều ưu đãi và có bảo hành. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Liên hệ với Tiến Minh theo thông tin sau đây:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999