Địa chỉ lắp đặt rèm cửa Bình Dương giá tốt, chất lượng nhất 2023

Ngày đăng: 09/12/2022
Bạn có đang tìm kiếm địa chỉ lắp đặt rèm cửa Bình Dương? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu rèm cửa nào đẹp, chất lượng. Cùng tham khảo chia sẻ của Tiến Minh về các mẫu rèm cửa được ưa chuộng nhất 2023 trong bài viết sau đây.

Xu hướng sử dụng rèm cửa Bình Dương

Rèm cửa hiện nay được xem là món đồ vật trang trí nội thất phổ biến. Bất cứ gia đình nào cũng cần lắp rèm cửa để che chắn ánh sáng, cản bụi và làm mới cho không gian của gia đình. Hiện nay xu hướng sử dụng rèm cửa Bình Dương ngày càng nhiều, khu vực này có rất nhiều không gian nhà ở hiện đại nên những sản phẩm rèm cửa cũng được thiết kế hiện đại hơn, đẹp hơn và chất lượng.

Nếu như bạn đang ở khu vực Bình Dương thì có thể lựa chọn mua rèm ở đâu? Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt rèm cửa nhưng bạn cũng cần tham khảo các mẫu mã ở những địa chỉ uy tín nhất để đảm bảo về giá thành. 

Tuy nhiên, trước tiên khách hàng cũng cần lựa chọn những mẫu rèm cửa phù hợp với không gian. Tham khảo phần tiếp theo của bài viết dưới đây. 

Các mẫu rèm cửa phổ biến nhất

Rèm cửa là món đồ nội thất không chỉ để che chắn mà còn được sử dụng để trang trí. Hiện nay các mẫu rèm phổ biến được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể một số mẫu rèm phổ biến như sau:

Rèm cửa chất liệu vải

Chất liệu vải là một trong những dòng rèm được sử dụng nhiều nhất vì đây là sản phẩm có nhiều chất liệu, kiểu dáng và đa dạng trong màu sắc. Nếu như bạn lựa chọn cho không gian phòng khách, phòng ngủ thì rèm vải là lựa chọn khá hợp lý. 

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng có thiết kế dạng cuốn, điều khiển dễ dàng 180 độ lật. Người dùng có thể điều chỉnh sáng tối theo nhu cầu của mình mà không cần tốn nhiều công sức. 

Rèm sáo

Rèm sáo được làm từ chất liệu gỗ nên khả năng cản sáng và cản nhiệt rất hiệu quả. Đây là loại rèm có độ bền rất cao, lắp đặt được ở nhiều không gian khác nhau.

Rèm gỗ

Rèm gỗ mang phong cách truyền thống, nguyên liệu tự nhiên giúp không gian gần gũi và thân thuộc hơn. Gỗ có độ bền cao, chống nóng tốt và có khả năng cản sáng hiệu quả. Các mẫu rèm từ chất liệu gỗ cũng khác phong phú. Mặc dù màu sắc không đa dạng nhưng lại vẫn toát lên sự tinh tế cho không gian. 

Rèm lá dọc

Mẫu rèm lá dọc thường được lắp đặt nhiều ở khu vực làm việc hay vị trí phòng vệ sinh. Rèm có thiết kế các lá xếp dọc và bản lá rộng từ 3cm đến 6cm. Rèm lá dọc cũng có độ bền cao và đặc biệt cản sáng rất hiệu quả. 

Tại sao nên lựa chọn lắp rèm cửa tại Tiến Minh

Tiến Minh là đơn vị chuyên cung cấp rất nhiều mẫu rèm cửa chất lượng và đa dạng mẫu mã. Khách hàng khi đến với Tiến Minh đều sẽ rất hài lòng với mức giá thành hợp lý, không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Những lý do khách hàng nên lựa chọn Tiến Minh như sau:

Sản xuất trực tiếp không qua trung gian

Tiến Minh là đơn vị trực tiếp thiết kế, sản xuất và lắp đặt đa dạng các mẫu mã rèm cửa dành cho khách hàng. Vì thế nên sẽ có mức giá vô cùng rẻ mà chất lượng vẫn đạt yêu cầu. 

Tiến Minh lựa chọn nguyên liệu sản xuất chính hãng, có nguồn gốc. Tất cả các phân khúc từ cao cấp đến giá rẻ đều đảm bảo phù hợp túi tiền của người tiêu dùng. 

Quy trình lắp đặt nhanh chóng

Tiến Minh thực hiện quy trình mua bán và lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi. Người mua chỉ cần nêu ra yêu cầu, sau đó nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ ưu đãi và lắp đặt miễn phí cho khách hàng. 

Có chế độ ưu đãi dành cho khách hàng

Đến với Tiến Minh khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn có dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khách hàng vừa có thể mua với giá tốt vừa có thể được miễn phí lắp đặt tận nơi. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành dài hạn để khách hàng yên tâm hơn về dịch vụ của Tiến Minh.

Là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm rèm cửa Bình Dương giá tốt cũng như trên toàn cả nước, Tiến Minh luôn luôn đồng hành với không gian của gia đình bạn, tạo nên gu thẩm mỹ thu hút, độc đáo và chất lượng nhất. 

Nếu như khách hàng đang muốn lựa chọn lắp rèm cửa Bình Dương thì có thể liên hệ đến Tiến Minh theo thông tin như sau:

Số 37 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999